maxresdefault
Sorry sa lahat ng mga nagawa ko..
Sorry kung matagal akong nagrereply sa mga text mo,
ayoko lang isipin mo kung gaano ako ka excited sa mga mensahe mo.
Sorry kung hindi ko nasasagot agad ang mga tawag mo,
ayoko lang isipin mo kung gaano ako nanginginig at hindi
alam kung anong sasabihin sa’yo.
Sorry kung nauuna akong maglakad sa ‘yo,
ayoko lang makita ako ng mga babaeng patay na patay sa’yo.
Sorry kung hindi ako sumasama mag lunch sa ‘yo,
ayoko lang isipin ng mga barkada mo na kinukuha ko ang oras nila sa’yo.
Sorry kung sinigawan kita sa loob ng klasrum nung nagbigay ka ng rose sa akin,
ayoko lang isipin mong kinikilig ako dahil doon.
Sorry kung pinunit ko ang love letter na inipit mo pa sa hiniram mong libro sa akin,
ayoko lang isipin mong ang sweet-sweet mo.
Sorry kung hindi kita pinasilong sa payong ko,
nakita ko kasi si Daisy yung kaklase nating may gusto sa ‘yo.
Sorry kung hindi ako nakipagdate sa’yo noong linggo,
ayokong kunin ang oras mo para sa family mo.
Sorry kung bakit hindi ako nakaatend sa gig mo,
ayokong isipin mong patay na patay ako sa’yo.
Pero totoo, patay na patay ako sa’yo.
At dahil ayokong mangyari ulit yung nangyari sa akin noon.
Ayokong masaktan ulit, ayokong ibigay ang puso ko ulit.
Dahil alam mo, kahit hindi pa tayo…iyo na ang puso ko.
-Whiteangel
Leave a Reply

