Crush

Nakita kitang tahimik na nakaupo sa hulihang bahagi ng kwartong iyon

Nakatingin sa labas ng bintana habang nakasalpak ang headset sa iyong tainga

Tiningnan lang kita na parang natatakot na mawala sa paningin ko

Bigla kang tumingin sa gawi ko at bigla rin ang pag-iwas na ginawa ko

Lumakas bigla ang pag tibok ng puso ko at namamawis ang mga kamay ko

Pinakalma ko muna ang nagkukumahog na puso ko at tumingin ulit sa’yo

Para lang malungkot dahil wala ka na at naiwan na naman akong tuliro.

-Whiteangel

Leave a Reply

