Ang buhay

20131207-184459.jpg

Katatapos ko lang manuod ng The moon embraces the sun, parang nakakasad lang. Nagiging nostalgic tuloy ako, mayroon sa sarili ko na gusto kong gawin pa. Alam natin na kahit nabubuhay tayo ng naaayon o ‘di man naaayon sa kagustuhan natin ngunit may mga bagay pa rin na kulang sa aking sarili. At paulit-ulit nating tinatanong sa sarili natin kung ano iyon. Maaaaring hindi n’yo ako maintindihan, naguguluhan kayo sa tinutukoy ng sinasabi ko. Anyway, gusto ko lang ibahagi sa inyo ang magandang tanawin sa harapan ko.

Gusto kong maglakbay kasama ang sarili ko all the time. Sabihin n’yo nang anti-social ako pero mas gusto ko pang mapag-isa, in that way malaya kong nagagawa ang bagay na gusto ko.

Diba mas maganda kung mag-isa ka lang kasi pag halimbawa nasaktan ka ikaw lang ang masasaktan.

Tama kayo, takot na rin akong magbigay ng trust sa ibang tao. Ang hirap sa hulu iiwanan ka rin niya. Sa huli talo ka pa rin. Kaya ganyan talaga ang buhay , kung hindi ka marunong magbantay sa puso mo mawawasak lang ito.

Anyway, masyadong malayo na sa topic ko ang mga sinasabi ko. Yung the moon that embraces the sun ang sinasabi ko kanina in the end iba na ang panghuli. Basta masarap pa rin mabuhay.

Masarap pag ganito ang natutunghayan mong tanawin sa araw-araw.

Haaayy! Gusto ko magtayo ng bahay dito. 🙂

Leave a Reply

