Weddings

Lahat tayo nangangarap magkaroon ng engrandeng kasal o hindi man engrande pero masasabi na nating masaya at kuntento tayo. Lahat naman ng babae gustong-gusto maikasal sa lalaking kanilang pinapangarap. Isa rin ako sa libo-libong hopeless romantic sa mundo na umaasam na sana makasuot ng magandang gown, magandang heels, magandang belo at maganda ako. Maglalakad sa gitna ng simbahan habang hawak ang isang napakagandang bungkos ng rosas. At habang naghihintay ang napakagwapong groom sa harapan kasabay ng pagtugtog ng inyong paboritong kanta. Masyado na yata saklaw sa katotohanan ang mga pinagsasabi ko, pero hindi pa naman ako nawawalan ng pag-asa na maranasan ko rin ang lahat ng mga ‘yan. Ang kulang lang naman ay ang lalaking magsasakatuparan ng lahat ng mga pangarap na ‘yan at siyempre lalaking magmamahal sa akin. Aanhin mo rin naman ang napakagandang kasal kung hindi kayo nagkakaunawaan ng magiging asawa mo? Sa huli mas masarap pa rin na dalawa kayong magkaharap sa dambana at sabay sabing ‘i do’. 🙂

Weddings

Leave a Reply

