Dream Weddings

Dahil sa topic ko ngayong araw ay weddings, nangalap ako ng mga larawan tungkol sa sa topic na ‘to. Yun kasi ang sumagi sa isipan ko kaya na-ipost ko ito. Wala pa sa isipan ko ang pag-aasawa dahil ang pag-aasawa ay hindi biro at hindi paglalaro. Kailangang handa ka physically, mentally, emotionally, spiritually lalong-lalo na financially. Uso na kasi ngayon ang hiwalayan, gusto ko pag nagkaasawa ako siya na habang-buhay. Naniniwala pa rin naman ako na may nakalaan para sa akin kahit bitter ako ngayon. Naniniwala pa rin ako sa happy ending ng love life ko. Wala namang masamang umasa eh, basta tandaan lang hindi habang buhay aasa ka nalang sa destiny, soulmate o serendipity na ‘yan. Mayroon din naman na hanapin mo siya, ‘wag mong hintaying darating lang siya sa buhay mo. Hindi man siya ang perpektong lalaking pinapangarap mo tandaan mas maganda pa rin na mabait at may respeto sa’yo ang pakakasalan mo. Hindi naman nasusukat sa panlabas na anyo ang isang tao kundi nasa loob na ugali niya. At mas maganda pa rin na naging magkaibigan kayo noon dahil kung darating ang araw na mawawala ang pagmamahal mo sa kanya may natitira pa ring pagmamahal bilang kaibigan dito. Tandaan na mas mainam pa rin na mahal na mahal niyo ang isa’t-isa.

Dream Weddings

Leave a Reply

